Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Cu Pi 31 tuần 3 ngày

 Cupi 31weeks 3days
 
CuPi 31 weeks 3 days
 Giờ đang là mùa hoa sakura bên này Cu Pi của mẹ ạ. Hôm nay đi khám(2.4.2014) ở bệnh viện có cây shitarezakura mẹ cũng đú đởn làm dáng tí:"). Cu Pi thấy hai mẹ con mình có 'dễ thương' không nào:D. 
Vợ thối
 Hôm nay stt khám của mẹ con mình là số 7 và lần đầu tiên khám bác sỹ biết nói tiếng anh( bố con vui hớn hở nhé!;)). Mẹ tăng 2.5kg Cu Pi ạ:(, trong khi Cu Pi của mẹ chỉ tăng có 327gr thôi. hu hu. Cu Pi hiện giờ là 1782gr, trong khi mẹ 55.35kg. Mà đáng lẽ ra chỉ số này phải đến cuối tháng 4 mới được tăng đến vậy. Hu hu sao 2 tuần rồi mẹ tăng vù một phát nhanh thế. Mà Cu Pi của mẹ thì tăng ít:(. Bác sỹ bảo mẹ hạn chế ăn con ạ, nhất là cơm phở.:( 
ăn tham nên béo hú
Mà theo như mẹ đọc đáng lẽ ra từ tháng thứ 8 này là con cần nhiều dinh dưỡng hơn, nhưng theo chỉ tiêu bác sỹ đề ra 2 tháng cuối mà chỉ được tăng 3 kg tổng cộng, trong khi những tháng cuối Cu Pi sẽ cần tăng cân hơn. Haizzzz Hôm nay bác sỹ khám bảo con là male, vậy chắc ko nhầm nữa rồi con nhỉ:). Bố con cứ muốn check lại đấy, sợ bác sỹ nhầm, nhg lần này là lần 3 rồi và 3 lần là 3 bác sỹ khác nhau, chắc không sai đâu con nhỉ!;). Mẹ cũng mua ít quần áo mua đông( bao gồm áo giữ nhiệt) cho con rồi đấy, đồ con trai hẳn hoi nhé!;) Mẹ đang chuẩn bị dần đồ cho Cu Pi của mẹ, bà nội con cũng gửi 1 ít quần áo từ VN sang cho con rồi đấy. Mong nhanh đến ngày được gặp con, con yêu ạ! Cu Pi dạo này hay nghịch về buổi tối muộn nhé, có khi là hóng bố mẹ nói chuyện:). Bụng mẹ vẹo bên này vẹo bên kia mỗi lần con nghịch, yêu lắm cơ. Có lúc bụng lại lồi lồi, cưng cứng. hi hi. Mẹ cũng hay nói chuyện với Cu Pi hơn, không biết Cu Pi có hiểu mẹ nói không nhỉ? Yêu con, mong nhanh qua chín tháng mười ngày, mong cả nhà mình mạnh khỏe.    

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét