Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Cu Pi 33w3d

 Cu Pi 33w3d
Cu Pi 33w3d
Thế là đã qua tiếp được 2 tuần nữa rồi, cục cưng của mẹ ạ. Hôm nay 16.4.2014 mẹ con mình lại đến hẹn khám con ạ. Hôm nay bố con phải lên trường nên không đi cùng mẹ con mình được. Không sao con nhỉ! Thú thật lúc đầu cả bố và mẹ đều buồn thiu, vì cả bố và mẹ đều mong ngóng đến ngày khám được xem con trai yêu thế nào rồi. Nhưng giờ thứ 4 là bố có giờ học nên không đi được.:(
Hôm nay bước lên cân mẹ rất hồi hộp Pi nhé! Tại lần trước tăng trọng nhanh quá nên mẹ lo, và hôm cân nhà cô Hiền không hiểu sao lại được có 54 kg ( so với cách đó 2 tuần là 55.35 kg)??? Và sự thực là mẹ giảm cân thật Pi ạ. Mẹ Pi có 54.7 kg thôi. May mà con vẫn tăng cân, tăng 300 gr, không chắc mẹ lại buồn thúi ruột và thể nào cũng bị mắng. May quá, con vẫn tăng. Và giờ mẹ lại được ăn trở lại rồi;D. Vui tóa. 2 tuần rồi, thèm cái gì mà sợ béo là phải cầm lòng con ạ.:))
Pi của mẹ hôm nay đi khám bác sỹ chỉ rõ là con đã quay đầu xuống dưới rồi nhá. Và chân tay con nằm phía bên trái bụng của mẹ. Thảo nào, Cu Pi hay thụi mẹ phía bên trái thế. Mà mẹ ngủ toàn nằm nghiêng bên trái thôi. Hồi đầu mẹ phải tập nằm nghiêng trái đấy Pi ạ, vì nghiêng trái tốt cho cả mẹ và con. Nằm trái lượng máu đến nuôi con sẽ được tối ưu, nằm thẳng thì con sẽ đè lên một số bộ phận của mẹ, còn nằm phải thì giờ mẹ không nằm được nữa, cứ nằm phải là mẹ đau.
Hôm nay bác sỹ này khám( khác 3 bác sỹ lần trước) lại nói lại với mẹ con là con giai:-). Nhìn rõ lắm rồi!:). Mẹ được nghe nhịp tim của Pi nhé, Nhìn đầu của con, nhìn thấy cái gì trông giống ruột, dây xoắn xoắn, mẹ đoán dây rốn:'). Không biết có nhầm không. Bác sỹ khám khá kỹ con ạ. Mẹ cũng hỏi sao mẹ bị giảm cân, bác bảo không sao, không liên quan gì( kankeinai;)). Mẹ cũng hỏi xem tại sao tuần trước đi siêu thị với bố con mẹ bị chóng mặt đau đầu, như kiểu sắp xỉu đến nơi, bố phải dìu mẹ về. Bác sỹ dặn mẹ là phải uống thêm nước và uống đều thời gian.
Nói chung mọi thứ ổn con ạ. Chỉ có dạo này mẹ Cu Pi hay bị đau chân đau lưng lắm. Đau chân như leo núi hay đi đường dài lâu ý con ạ. Đến nỗi có lúc chân mẹ mỏi nhừ không muốn bước nữa.:(
Con biết không, mang bầu con thật sự là điều tuyệt vời nhất đối với mẹ trong suốt 30 năm qua. Con cho mẹ nhiều cảm xúc lắm, con yêu ạ. Đó thật sự là điều tuyệt vời của một người phụ nữ. Mà đàn ông mong muốn cũng không làm được đâu, Cu Pa ạ:D.
Cảm giác yêu thương làm sao khi mang trong mình một sinh linh bé nhỏ, là người bạn tâm sự, sẻ chia cùng mẹ. Yêu con lắm Pi ơi. Mỗi lần con nhô lên( giờ thì mẹ đoán cả một chỗ gồ lên ở bụng phải là mông hoặc lưng của con) là mẹ cuống quít gọi bố, vớ lấy tay bố đặt lên mông hay lưng của con đó. Nhưng những lúc đó con nhanh lắm à nha, gồ lên tí là lại thụp xuống ngay. Chắc Pi của mẹ mỏi. Cố lên con trai của mẹ nhé! Mẹ con mình phấn đấu ít nhất 37 tuần con trai nhé! Như vậy con trai mới khỏe mạnh được.
Bố mẹ yêu Pi lắm. Mong cả nhà mình luôn khỏe!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét