Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Cu Pi yêu của bố mẹ.

 
Em là Cu Pi. Nhìn em giống độ quân để chỏm không;).Em lúc này bước sang tuần thứ 8,em dài 18,8mm ạ

 
CuPi 10w6d. Nhìn anh ấy như đang tập thể dục :)

Cu Pi yêu quý của mẹ đến với bố mẹ từ tháng 9.2013. Suốt những tháng đầu kể cả đến tận bây giờ 24.1.2014, mẹ lúc nào cũng lo lắng về em,Cu Pi yêu của bố mẹ ạ. Những tháng đầu tiên mẹ lúc nào cũng 'Đi nhẹ, nói khẽ, cừoi duyên', tránh tiếp xúc, không gian của mẹ chị là trong phòng, vì mẹ sợ làm ảnh hưởng đến em, bé bỏng của bố mẹ ạ. Bố toàn đi chợ cho hai mẹ con mình đấy Cu Pi ạ, yêu bố không nào :-*.
Mẹ cảm nhận được những chuyển động của con là từ cuối tuần 16 đấy, Cu Pi ạ. Lúc đầu thú thật mẹ không dám chắc đấy là con đâu, con đạp nhẹ, quẫy như con tôm con tép trong bụng mẹ ý. Yêu con lắm cơ. Những cái đạp làm mẹ cảm thấy hạnh phúc=). Càng lúc con đạp càng mạnh nhé, có lúc giật mình, có lúc đau đau, nhưng trên hết vẫn là niềm hạnh phúc khi cảm thấy con yêu đang bơi lội trong bụng mẹ, Cu Pi ạ.
Bố con thì cảm nhận được cú huých của con lúc con 20 tuần, lúc đấy con biết nhìn mặt bố con rạng ngời hạnh phúc thế nào không? Bố lúc nào cũng nghĩ đến cảnh con chơi đá bóng với bố đấy:>. hí hí. Bố con hóng con khó lắm con biết không! Mỗi lần con đạp, mẹ đặt tay bố lên bụng mẹ, nhưng cứ như là con trêu bố ý, con lại im thin thít, bố rút tay thì con lại quẫy nhẹ:">.hí hí
Có lúc con đạp mẹ lại ngồi nói chuyện với con, có lúc thì mở nhạc cho con nghe, lúc lại trở thành ca sỹ bất đắc dĩ. Không biết lúc đó con có cảm nhận được những gì mẹ đang làm cho con không nhỉ!?! Hôm qua 23.11.2014 bố mẹ cùng nhau hát cho con nghe giữa đêm đấy, hay không Cu Pi ;)
Con yêu ơi, mẹ con mình đã đi được nửa chặng đường rồi, cầu trời Phật phù hộ cho mẹ con mình khỏe.
Mẹ mong thời gian qua nhanh để bố mẹ được gặp con,con yêu ạ.Nhanh để mẹ không phải ngồi đến từng ngày trôi qua mà thấy sao nó dài thế!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét